Tin tức - Sự kiện

Ưu đãi lớn cho khách hàng đầu tư Hometel Goldcast


Những khách hàng đầu tiên sở hữu Hometel GoldCoast Nha Trang và lựa chọn hình thức tự khai thác trong đợt mở bán cuối tháng 4 sẽ được ưu đãi 30%


Những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ và lựa chọn hình thức tự khai thác trong đợt mở bán cuối tháng 4 sẽ được ưu đãi 30% giá trị căn hộ Hometel GoldCoast Nha Trang.

Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ GoldCoast sẽ nhận chiết khấu 19% và một gói quà tặng hoàn thiện nội thất trị giá đến 300 triệu đồng nếu lựa chọn phương thức tự khai thác căn hộ. Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi lên tới 30% giá trị căn hộ.

Bên cạnh đó, người mua căn hộ GoldCoast có thể yên tâm với lợi nhuận thu được sau này. Khách hàng được tự do lựa chọn giữa phương án: tham gia chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư hoặc tự khai thác căn hộ.

Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu tự vận hành một căn condotel có giá 1,5 tỷ đồng, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,8 triệu đồng đêm, mức lấp đầy khoảng 65%, chủ sở hữu có thể thu về khoảng 637 triệu đồng mỗi năm. Trừ chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng, lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu đồng. Như vậy, khách hàng sẽ thu về mức lợi nhuận khoảng trên 20% mỗi năm.

Nằm trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố, GoldCoast là một trong những tổ hợp giải trí và sở hữu vị trí đắc địa lớn nhất Nha Trang. Bên cạnh gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng theo hình thức hometel (sản phẩm bất động sản kết hợp giữa nhà và khách sạn), chủ đầu tư Thanh Yến Group còn chi hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng 13 tầng thương mại rộng hàng trăm nghìn m2 với nhiều tiện ích như khu phố thương mại, Bar, Club, Karaoke, Spa…

Trong đó, trung tâm chăm sóc sức khỏe Supper Spa & Fitness Center và trung tâm thương mại quy mô lớn là hai điểm nhấn nổi bật của GoldCoast. Với Supper Spa & Fitness Center, du khách đến Nha Trang có cơ hội trải nghiệm thêm dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hiện đại bên cạnh việc tắm biển, thưởng lãm danh thắng.

Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn, giải trí trong các quán bar, khu mua sắm, điểm vui chơi lý thú ngay trong nội khu dự án GoldCoast. Với 13 tầng thương mại, mọi nhu cầu của du khách sẽ được đáp ứng. Đây sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng hàng đầu cho du khách.

"Với chính sách ưu đãi vượt trội cùng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí bậc nhất Nha Trang, GoldCoast sẽ trở thành địa chỉ du lịch thú vị, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Huệ Chi

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829