Tin tức - Sự kiện

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ GOLDCOAST NHA TRANG


Vậy chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang là ai ? Năng lực tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản ra sao ?

Với ước muốn tạo dựng một khu nghỉ dưỡng du lịch và giải trí. Goldcoast đang được xây dựng để thỏa ước mơ đó. Vậy chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang là ai ?

Chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang là công ty cổ phần Thanh Yến hay còn gọi là Thanh Yến Group. Là một tập đoàn gồm 16 công ty con và 3000 nhân viên hoạt động, trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất và mua bán vật liệu xây dựng. Chi nhánh được phân bố từ Tp HCM đến Long An, Nha Trang, Bình Phước, Bình Dương… Ở lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chủ đầu tư sản xuất đá Granite, Marble và những đá nhân tạo khác. Dự án lớn như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vinamilk Tower, Vincom Lý Tự Trọng…

khu phức hợp Nha Trang Center 1 số 20 Trần Phú- Nha Trang- Khánh Hòa

Ở lĩnh vực bấy động sản, chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang là môt tập đoàn với chủ đầu tư lớn với hàng chục dự án có mực đầu tư hơn chục tỷ đồng trải dài như Nha Trang Center 1, Nha Trang Center 2(Goldcoast Nha Trang), Thanh Đa View, Trung tâm thương mại Quy Nhơn, căn hộ Thanh Yến Nhà Bè hay Bình An. Chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang đang sỡ hữu một quỹ đất lớn ở nhiều thành phố. Ngoài ra, sẽ triển khai 2 tổ hợp văn phòng, thương mại và căn hộ tại Nhà Bè (TP.HCM) và Điện Biên Phủ ( Bình Thạnh).

Dự án Goldcoast Nha Trang (Nha Trang Center 2)

Về tổng quan dự án Goldcoast. Chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang đã cho xây dựng trên đường Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang , tỉnh Khánh Hòa. Với quy mô 40 tầng và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 13 sẽ là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích. Từ tầng 14 đến tầng 40 sẽ là các khối căn hộ. Goldcoast Nha Trang có hai tháp lớn, tòa tháp Nam có 27 tầng, tòa tháp Bắc cũng 27 tầng nhưng đa dạng hơn tòa tháp Nam với những mẫu thiết kế căn 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ.

Với mong muốn Goldcoast trở thành một tổ hợp giải trí, căn hộ, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Chủ đầu tư Goldcoast Nha Trang đã chi ra hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng khu thương mại lớn nhất Miền Trung và những hạng mục công trình lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm thông tin Golcoast Nha Trang tại http://navireal.vn/goldcoast-nha-trang/

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829