Tin tức - Sự kiện

LÃNG MẠN VỚI VỊ TRÍ GOLDCOAST NHA TRANG


Chỉ cần khoảng 30 bước chân từ vị trí Goldcoast Nha Trang. Bạn sẽ được chạm chân đến một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh

Chỉ cần khoảng 30 bước chân từ căn hộ Goldcoast. Bạn sẽ được chạm chân đến một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hãy nhanh tay đặt chỗ và lãng mạn với vị trí Goldcoast Nha Trang.

Khu căn hộ nằm trong trung tâm thành phố Nha Trang, chay quanh cùng eo biển đẹp, vị trí Goldcoast Nha Trang là một tiềm năng lớn mà không phải dự án nào cũng có được. Tọa lạc tại số 1 Trần Hưng Đạo , phường Lộc Thọ, tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, căn hộ nằm trong vùng đắt đỏ nhất của thành phố, với mặt tiền hướng ra biển cả, sự kết hợp hoàn hảo giữa những nhu cầu và sự tận hưởng, sẽ cho mọi người một cuộc sống tiện nghi của giới thượng lưu.

Vị trí Goldcoast tọa lạc gần bãi biển Nha Trang

Tiện ích từ vị trí vị trí Goldcoast Nha Trang mang lại

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi giáp biển, từ vị trí Goldcoast Nha Trang bạn có thể đến trung tâm thành phố và cũng là điểm xuất phát tuyệt vời để bắt đầu một chuyến du lịch cho cả gia đình của bạn. Từ đây, bạn có thể tận hưởng bãi tắm đẹp chỉ với 3 phút đi bộ. Hướng về phía Bắc chỉ cần 5 phút xe máy có thể tới chợ Đầm Nha Trang. Và di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 30 phút di chuyển bằng ô tô. Cách ga xe lửa 1,5km, bến xe phía Nam 7km . Trung tâm Vinpearland 5,8km.

Căn hộ nhìn từ biển Nha Trang

Với vị trí Goldcoast Nha Trang, mọi người sẽ được tận hưởng không gian sống trong những căn hộ hoàn hảo, những cao ốc văn phòng và các tiện ích mua sắm phong phú. Với độ cao 40 tầng hướng ra biển mang lại không gian thoáng đãng, tầm nhìn phóng ra trời xanh cùng biển xanh xa tắp. Nằm ở trung tâm thành phố, gần biển và gần các khu du lịch nổi tiếng thuận lợi cho việc du lịch cho việc đi lại cho cả  gia đình, tiết kiệm chi phí đi lại hơn.

Phối cảnh Goldcoast Nha Trang nhìn ra biển

Với 385km bờ biển dài tuyệt đẹp, 200 hòn đảo ven biển, 100 hòn đảo và rạn san hô, 4 vịnh ven biển lớn. Đây là một tiềm năng phát triển cho Goldcoast Nha Trang.

Nhanh tay tìm hiểu căn hộ Goldcoast Nha Trang tại http://navireal.vn/goldcoast-nha-trang nhé.

 

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829