Tin tức - Sự kiện

Làm vườn treo trồng rau sạch cho nhà nhỏ xinh


14 mẫu vườn treo lý tưởng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho không gian nhỏ hẹp của nhà bạn!

 

Khoa học đã chứng minh, cây cối không chỉ giúp không khí thêm trong lành, mà màu xanh của cây cối còn giúp giảm căng thẳng rất hiệu quả. Với 14 ý tưởng vườn treo thú vị dưới đây, hi vọng rằng, bạn có thể có được gợi ý để không những điểm thêm màu xanh cho căn nhà của mình, mà còn có thể trồng thêm vài loại rau gia vị hữu ích.

 

1. Khu vườn thiết kế bằng lọ thủy tinh

 

Một miếng gỗ lớn làm giá đỡ, vài chiếc lọ, cây xanh và một vài đồ trang trí đơn giản là tất cả những thứ bạn cần để tạo nên khu vườn ấn tượng này.

 

2. Khu vườn pallet

 

Những thanh gỗ nằm ngang cũng là một ý tưởng thiết kế vườn treo mới mẻ mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

 

3. Khu vườn “xô chậu”

 

Chắc chắn khu vườn độc đáo này sẽ khiến những vị khách của gia đình bạn trầm trồ thích thú. Vật dụng cho khu vườn này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần một cánh cửa cũ, 3 chiếc xô cũ, những chiếc móc để treo thùng và một vài đồ trang trí nhỏ khác.

 

4. Khu vườn với những chiếc chậu gốm

 

Hãy dùng một thanh thép thật chắc làm giá đỡ chính, xuyên dọc qua các chậu gốm được xếp sole nhau rất phù hợp với việc trồng cây ở những không gian nhỏ hẹp như ban công.

 

5. Khu vườn với thiết kế giá đỡ giày

 

 

6. Khu vườn từ giá đỡ của những chai rượu vang

 

 

7. Vườn treo từ máng nước

 

 

8. Khu vườn treo ngược

 

Tại sao phải trồng cây thẳng trong khi chúng ta có thể trồng cây ngược? Những tán cây rủ xuống sẽ tạo nên những tấm rèm độc đáo cho khung cửa sổ ngập nắng của bạn.

 

9. Vườn áp tường

 

 

 

10. Vườn treo với những chiếc cốc

 

Nếu bạn muốn khu vườn thêm phần thú vị, hãy thiết kế thêm những họa tiết độc đáo cho những chiếc cốc nhé!

 

11. Vườn treo dây móc

 

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật thủ công như đan móc, thì tại sao không kết hợp với những chậu cây nhỏ xinh để tạo ra một vườn treo cá tính nhỉ?

 

12. Vườn treo dọc với những cổ chai nhựa cũ

 

 

13. Khu vườn “bậc thang”

 

Nếu ở vùng núi có “ruộng bậc thang” thì giờ đây, bạn có thể tạo ra một “khu vườn bậc thang” cho căn hộ nhỏ của mình nhờ tận dụng chiếc thang gỗ đã cũ.

 

14. Vườn treo dọc

 

 

Với 14 ý tưởng vườn treo đầy sáng tạo này, hi vọng rằng, bạn có thể có được những gợi ý để điểm thêm những mảng màu xanh tươi tắn cho căn hộ của mình. Bạn cũng có thể tận dụng những vườn treo này để trồng những cây gia vị, khiến các món ăn thêm đậm đà hương vị khó quên.

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829