Tin tức - Sự kiện

DỰ ÁN NHA TRANG CENTER 2


Dự án căn hộ Nha Trang Center 2 đang thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư vì những điều vô cùng tuyệt vời từ dự án này

Dự án căn hộ Nha Trang Center 2 đang thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư vì những điều vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng tìm tiểu về dự án này nhé.

Nha Trang Center 2 sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất tại Nha Trang trong thời gian tới. Với 13 tầng dưới là trung tâm thương mại bao gồm đầy đủ các tiện ích hiện đại như: Hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, cafe, bar, spa, rạp chiếu phim...

Tiện ích Nha Trang Center 2 là hiện đại bậc nhất

Chúng tôi muốn xây dựng một không gian với đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng - vui chơi - giản trí tại Nha Trang, ngoài hàng trăm căn hộ nghỉ dưỡng tại các tầng trên cao, Thanh Yến Group còn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng hơn 10 tầng thương mại với những tiện ích đẳng cấp. Đây là một khu thương mại với những dịch vụ và thương hiệu mua sắm, vui chơi, hồ bơi, rạp chiếu phim, nhà hàng, Spa Center & Fitness.

Dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, vui chơi của người dân địa phương và cả khách du lịch, góp phần tăng giá trịlợi nhuận cho ngành du lịch tỉnh nhà.

Hometel - sản phẩm kết hợp giữa nhà và khách sạn

 

Nha Trang Center 2

Nếu như chọn hometel, chủ căn hộ sẽ nhận sổ đỏ sở hữu lâu dài vĩnh viễn, có quyền được nhập hộ khẩu về địa phương nơi đặt dự án. Chủ nhân căn hộ còn có thể tuỳ ý khai thác theo ý muốn của mình: để ở hoặc cho khách thuê. Mặt khác, với những dòng sản phẩm condotel, khi ký hợp đồng, quý khách chỉ có thể giao căn hộ của mình cho chủ đầu tư khai thác và tham gia vào những chương trình chia lợi nhuận hàng năm. Còn đối với dòng sản phẩm của hometel, quý khách hàng có thể được tuỳ ý chọn hình thức mà mình muốn khai thác. Tại Nha Trang Center 2, khi đã mua căn hộ, khách hàng cũng có thể uỷ quyền cho chủ đầu tư khai thác căn hộ giúp mình và sẽ nhận về khoảng 10% giá trị lợi nhuận hàng năm hoặc tự khai thác cho thuê và sẽ được chiết khấu.

Nha Trang Center 2

Nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn cho người mua

Khách hàng khi mua đồng ý căn hộ của dự án Nha Trang Center 2 sẽ được chiết khấu 19% nếu không muốn tham gia vào chương trình cam kết lợi nhuận khi cho thuê. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn được tặng một bộ nội thất trị lớn, gần tương đương 30% giá trị của căn hộ. Chủ nhân những căn hộ còn có cơ hội để tham gia chưng trình trúng xe Meceders cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn với những giá trị khuyến mãi hàng tỷ đồng.

 

Vì những điều tuyệt diệu như vậy vì thế các bạn đừng bỏ lỡ căn hộ tại Nha Trang Center 2 nhé. Hãy liên hệ với cúng tôi ngay hoặc truy cập vào website http://navireal.vn/goldcoast-nha-trang để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829