Tin tức - Sự kiện

BẢNG GIÁ GOLDCOAST NHA TRANG


Bảng giá Goldcoast Nha Trang -Trang thông tin chính thức của dự án Goldcoast Nha Trang

Tập đoàn Thanh Yến vừa chính thức công bố bảng giá Goldcoast Nha Trang – tháp Nam trong buổi lễ ra mắt dự án Goldcoast Nha Trang tại khách sạn Inter Continental Sài Gòn ngày 15/10/2016 vừa qua.

Lễ ra mắt dự án Goldcoast tại HCM

Dã có hơn 400 khách hàng đến tham dự trong buổi lễ ra mắt dự án Goldcoast Nha Trang tại khách san Inter Continental Sài Gòn ngày 15/10 vừa qua. Tất cả quý khách hàng tham dự sự kiện lần này đều là những khách hàng đang rất quan tâm đến sản phẩm condotel và bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Nha Trang, và đa số khách hàng tham dự đều đã có giao dịch dặ cọc căn hộ tại dự án Goldcoast Nha Trang trước ngày mở bán.

Sau khi chủ đầu tư Thanh Yến công bố chính thức bảng giá Goldcoast tất cả khách hàng đang có giao dịch giữ chỗ đều đã chuyển sang đặt cọc chính thức căn hộ tại dự án Goldcoast Nha Trang. Có nhiều khách hàng đã mua thêm căn hộ tại dự án để đầu tư lướt sóng nhân lúc mức giá của dự án còn thấp vì đây mới là lần mở bán đầu tiên của dự án Goldcoast Nha Trang.

Mặc dù bảng giá Goldcoast cho đợt mở tháp Nam lần này có cao hơn so với bảng giá Goldcoast trong đợt mở bán tháp Bắc nhưng tất cả quý khách hàng đều đón nhận hết sức tích cực. Và đã có hơn 300 giao dịch đặt cọc trong ngày mở bán dự án Goldcoast Nha Trang tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/10 vừa qua.

Cụ thể bảng giá Goldcoast tháp Nam có những thay đổi so với bảng giá Goldcoast tháp Bắc như sau: đối với những căn có View trực hiện biển ở vị trí 15-16 giá tăng 40%, những căn ở vị trí 11-12-14-17-18 giá tăng 20%, những căn ở vị trí 01-02-03 giá tăng 15%, những căn ở vị trí 04-05 giá tăng 12%, những căn ở vị trí 06-07-08-09-10 giá tăng 2% so với những căn cùng vị trí của tháp Bắc.

Mặt bằng tầng 14-26 dự án Goldcoast

Vậy lý do vì sao bảng giá Goldcoast tháp Nam tăng tương đối nhiều nhưng tất cả khách hàng đón nhận tích cực như vậy?

1. Tháp Nam dự án Goldcoast Nha Trang có vị trí siêu đẹp 2 mặt tiền Trần Hưn Đạo và Lý Tự Trọng, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn biển và tầm nhìn về khu quảng trường và tháp Trầm Hương.

2. Với mức giá chỉ từ 33 triệu/m2 nhìn chung bảng giá Goldcoast so với những dự án cùng đẳng cấp khác trong  khu vực Nha Trang là mềm hơn rất nhiều, bên cạnh đó dự án Goldcoast Nha Trang lại có vị trí hết sức đắc địa, hình thức sở hữu vĩnh viễn và cơ sở pháp lý đã hoàn thiện.

3. Goldcoast Nha Trang là dự án duy nhất tại Nha Trang đã có đầy đủ giấy phép xây dựng và sổ đỏ của dự án, đồng thời còn có ngân hàng Vietcombank Khánh Hòa bảo lãnh cho dự án.

Minh Hiếu

Để được nhận bảng giá Goldcoast chính thức từ chủ đầu tư Thanh Yến liên hệ hotline:

094 5678 829

Tin tức liên quan


TÌM KIẾM NHÀ ĐẤT



DỰ ÁN NỔI BẬT

094 5678 829